Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Info Post
Dau android tv box Xtreamer Wonder đem lại cho bạn khả năng xem những kênh truyền hình số với chất lượng hình ảnh lên tới 1080 HD. Sản phẩm chạy HĐH Android KitKat, cùng chip đồ họa GPU 8 lõi khủng sẽ giúp bạn được tận hưởng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất. Bạn chỉ cần bật Xtreamer Wonder lên và tận hưởng 1 kho ứng dụng vô cùng phong phú, không gian giải trí yêu thích, đa năng với kho truyền hình trực tuyến, phim ảnh, âm nhạc, thể thao cùng nhiều ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn



Thật tuyệt vời lúc bạn có thể sử dụng chính những chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn để tương tác nội dung với chiếc TV nhà mình. Bạn có thể truyền tải nội dung không dây từ iPhone, iPad và iPod touch của bạn với chiếc TV màn hình rộng của bạn thông qua Xtreamer Wonder. bởi vậy nếu bạn muốn xem 1 bộ phim được lưu trữ trên 1 trong những thiết bị của bạn, bạn không cần phải sao chép chúng đến thiết bị rồi mới có thể xem được. lúc bạn gõ, vuốt màn hình, hay chơi 1 ứng dụng bất kỳ, nó sẽ được trình chiếu ngay trên màn hình TV của bạn – thật là 1 ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ những phút giây giải trí với bạn bè và gia đình.
Xtreamer Wonder được xây dựng với giải pháp đột phá trong việc truyền tải, trình chiếu toàn bộ nội dung giữa những thiết bị hiển thị video mà ko cần đến bất kì 1 sợi cáp kết nối nào. Người sử dụng có thể làm những việc như xem ảnh từ Smartphone ngay trên TV màn hình lớn chia sẻ màn hình laptop với những dự án trong phòng hội nghị, và xem trực tiếp các chương trình từ chiếc Box của bạn trên máy tính bảng.
Android TV Box Xtreamer Wonder cũng là 1 sản phẩm có kết xuất đồ họa cao và cũng là 1 máy chủ với giao thức kết nối UPnP. Bạn có thể thuận tiện chơi 1 bản nhạc, xem 1 bộ phim, thưởng thức những bức ảnh ngay trên điện thoại của bạn và những sản phẩm cùng kết nối mạng nội bộ ( DLNA TV, XBMC, WMP,…) từ chính máy chủ với giao thức kết nối UpnP.
Quản lý sản phẩm của bạn từ máy tính Bạn có thể quản lý những dữ liệu của Xtreamer Wonder từ 1 chiếc máy tính bàn, hoặc bất kỳ 1 chiếc máy tính bảng, Ipad nào thông qua phần mềm Airdroid.
Xtreamer Wonder sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì 1 tin nhắn, thông báo quan trọng nào lúc thường xuyên, nhanh chóng cập nhật và hiển thị những thông báo từ chính chiếc điện thoại của bạn ngay trên màn hình TV.





Thông số kỹ thuật về Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế
• CPU: Amlogic S812-H Quadcore Cortex A9r4 @ 2GHz
• GPU: Mali-450MP6 GPU
• DDR3: 2GB
• Bộ nhớ trong: 16GBeMMC 5.0, tương trợ thẻ nhớ ngoài SDcard
• Kết nối: Lan 10/100M Ethernet, 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0
• Video Output-HDMI 1.4
• Audio Output-HDMI, Optical S/PDIF
• Audio Formats : MP2, MP3, WMA, WAV, OGG, OGA, FLAC, ALAC, APE, AAC etc… Dolby Digital, Dolby Digital+, and DTS
• Số cổng Usb: 3x Usb 2.0 host ports
• Nguồn DC 5V/2A
• Kích thước : 13.8 x 16.6 x 2.8 cm
• Trọng lượng: 190 grams.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.