Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Info Post
Nếu bạn đang cân nhắc tìm mua một thiết bị Android TV Box sử dụng cho mục đích giải trí gia đình thì đừng bỏ qua sản phẩm Himedia H8 Plux, thiết bị mới được trình làng trong tháng 7 và ngày lập tức nó đã lọt vào danh sách những loại Android TV Box đáng mua nhất nửa cuối 2016. Dưới đây sẽ là những thông số kỹ thuật của Himedia H8 Plus mà khách hàng nên biết, điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên chọn mua nó hay không?

Cấu hình khủng với…
Chip lõi 8, ram 2GB, rom 16GB
Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi 8, trên nền tảng 64 bit với tốc độc xử lý tối đa lên đến 4x1.5ghz. Tốc độ xử lý mạnh mẽ khi Himedia H8 Plus kết hợp với ram 2G DDR3, rom 16G Full Flash hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực. Tín đồ của Android box là các game thủ sẽ phải ngạc nhiên với tốc độ xử lý game cấu hình cao không thể tốt hơn đến từ ừ Himedia H8 Plus.
CẤU HÌNH
Hệ điều hành
Android 5.1 lolipop
Chip xử lý (CPU)
CPU Rockchip RK3368 Octa Core
Card đồ họa (GPU)
Cortex A53
Bộ nhớ RAM
DDR3 2GB
Bộ nhớ ROM
NAND Flash 16GB

Hệ điều hành Android 5.1
Thiết bị Himedia H8 Plus với hệ điều hành Android 5.1 đem đến tốc độ nhanh, mạnh và ổn định với giao diện mới và hoàn toàn tương thích với hơn 1.000.000 ứng dụng trên Google play, Game, TV, Youtube, KODI…
Hỗ trợ Media
HỖ TRỢ MEDIA
Định dạng Video hỗ trợ
1080p H.264, HD MPEG, Xvid/Divx3/4/5/6, AVI, MP3, 3GP, FLV, DAT, WMV, MTS, M2TS, MOV, RealVideo8/9/10, ISO Bluray, MKV,...
Định dạng âm thanh hỗ trợ
DD, DD+, DTS, WMA, AAC, WAV, OGG, AC3, DDP, HD Audio, FLAC, APE, MP3,...
Định dạng hình ảnh hỗ trợ
BMP, JPG, TIF, PNG, GIF
Định dạng phụ đề hỗ trợ
SRT, SMI, SUB, SSA, IDX,...
Hỗ trợ mở rộng
4K 3D ISO

Himedia H8 Plus hỗ trợ tối đa 32 kênh âm thanh kỹ thuật số không nén, cho người dùng những trải nghiệm âm thanh cực tốt. Đồng thời, tích hợp với công nghệ H.265 một tính năng nổi bật của Himedia H8 Plus giúp khả năng truyền tải video online mượt hơn, nhanh mạnh hơn so với công nghệ cũ H.264 ở các Android TV Box khác, tức với cùng 1 file, cùng dung lượng.
Kết nối không dây
Himedia H8 Plus tích hợp sẵn AirPlay, Miracast, DLNA himedia 8 cho phép bạn trình chiếu trực tiếp nội dung từ thiết bị di động thông minh của bạn như smartphone, máy tính bảng lên TV.
Wifi 
802.11 AC
Ethernet
10/100/1000M
Bluetooth
Không
Kết nối khác
AirPlay, DLNA…

Trên H8 Plus còn trang bị thêm một cặp  ăng ten làm cho sản phẩm có vẻ ngoài cân đối hơn đồng thời nó giúp bắt sóng wifi mạnh hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm online mạnh mẽ nhất.  Với kết nối Bluetooth bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi game online mà không cần đến tay game.
Hỗ trợ cổng kết nối
Với HDMI 2.0  có khả năng truyền tải những video với khủng nhất, khả năng xem video 4K@60fps cao cấp trong khi các thiết bị Android TV Box thông thường khác chỉ hỗ trợ tối đa tần số quét @30fps.
CỔNG KẾT NỐI
Cổng HDMI
1 cổng HDMI out 2.0b
Cổng kết nối ngoại vi
2*USB 2.0; 1* RJ45; 1*HDMI;1*Micro SD Card Slot;1* DC IN
Nguồn DC
1 cổng nguồn DC 5V 2A

Với những thông số kỹ thuật ấn tượng này TV Box Himedia H8 Plus sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ về truyền hình online, phim ảnh cũng như các game online trực tuyến cấu hình cao hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.