Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Info Post
Ngoài những chiếc máy chiếu cố định có kích thước lớn. Vài năm gần đây, người dùng đã có thể sử dụng máy chiếu bỏ túi, máy chiếu cầm tay với kích thước siêu nhỏ gọn có trọng lượng chưa đến 1kg. Hiện nay, trên thị trường có hai thương hiệu chuyên sản xuất dòng máy chiếu mini là Miroir và Unic. Thời gian gần đây, câu hỏi máy chiếu mini Miroir và mini Unic loại nào tốt hơn đang là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi chọn mua loại sản phẩm này. Bởi thế trong bài viết này Hdradio sẽ có một bài so sánh nhỏ giữa hai dòng sản phẩm của hai thương hiệu này, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn khi đưa ra quyết định chọn mua.

1.       Về trọng lượng
Điều đầu tiên khi so sánh hai dòng máy chiếu mini chính là ở kiểu dáng, kích thước và trọng lượng. Chỉ cần tìm hiểu sơ qua chúng ta đã có thể dễ dàng nhận thấy rằng máy chiếu mini Unic có trọng lượng từ khoảng 1 kg trở lên, kiểu dáng truyền thống vẫn còn khá đồ sộ. Chỉ có máy chiếu UC50 là có thiết kế khác biệt cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 130g mà thôi.
Ngược lại máy chiếu mini Miroir lại có thiết kế nhỏ gọn hơn, kiểu dáng hiện đại hơn, trọng lượng chỉ khoảng 300g. Một con số vô cùng ấn tượng chiếc máy chiếu có thể được đặt gọn trong lòng bàn tay, bỏ túi mà không gây bất kỳ trở ngại nào.
2.       Tuổi thọ bóng đèn
Những dòng sản phẩm máy chiếu mini của hai thương hiệu này đều sử dụng bóng đèn LED thay cho bóng halogen truyền thống. Theo công bố của cả hai nhà sản xuất thì tuổi thọ bóng đèn có thể lên đến 20.000 giờ nếu sử dụng điều độ và đúng cách.
3.       Công nghệ, tính năng
Cả hai thương hiệu này đều chọn sử dụng DLP công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho máy chiếu. Ngoài ra nhiều dòng sản phẩm còn được trang bị wifi, đa dạng cổng kết nối, công nghệ trình chiếu không dây,… giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Dòng máy chiếu Miroir được đánh giá sử dụng đơn giản, dễ dàng hơn chỉ cần cắm là chạy, người dùng không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp khác.
4.       Chất lượng hình ảnh
Máy chiếu mini Unic cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét nếu chiếu ở màn hình tiêu chuẩn. Độ lớn màn hình là từ 34 - 130 inch, khoảng cách đặt máy chiếu với màn hình là từ 1.07 - 3.8 m. Độ phân giải thực là 854*480, khi hình ảnh được phóng to thì không giữ được độ sắc nét vốn có.
Về chất lượng của hình ảnh thì sản phẩm máy chiếu mini của Miroir hỗ trợ hình ảnh lên tới 100 inch với độ phân giải 720p, cho hình ảnh sắc nét dù là khi phóng to.
5.       Chất lượng trình chiếu
Máy chiếu Unic có khả năng trình chiếu tốt trong điều kiện phòng tối, nhưng lại cho hình ảnh khá khó nhìn khi xung quanh có ánh sáng nhẹ.
Dòng máy chiếu mini Miroir với độ sáng của máy đạt 200 lumens, cũng chỉ phù hợp trình chiếu trong điều kiện phòng ít sáng, khi đó chất lượng hình ảnh là tốt nhất màu sắc hiển thị trung thực, không bị mất nét.
6.       So sánh về giá
Trước khi chọn mua một chiếc máy chiếu thì khách hàng thường quan tâm rất nhiều đến giá cả. Dòng máy chiếu mini Unic nhìn chung có mức giá rẻ hơn khá nhiều so với đối thủ cạnh tranh của mình là thương hiệu Miroir. Nếu như máy chiếu Unic dao động từ khoảng 1,5 triệu cho đến dưới 5 triệu thì máy chiếu mini Miroir có mức giá cao hơn rất nhiều từ khoảng 5 triệu cho đến trên 10 triệu.

Để có thể chọn mua được một chiếc máy chiếu mini phù hợp, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với Hdradio chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất với mức giá cạnh tranh nhất.  

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.