Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Info Post
thiet bi tv android đang tạo nên cơn bão công nghệ trên thị trường điện tử VN. Với khả năng biến TV thường thành TV thông minh, có thể kết nối và dùng những dịch vụ trên internet. Nhờ tính năng đó mà sản phẩm này ngày càng được dùng phổ biến. Chỉ với giá thành khoảng gần 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc Android TV Box với tính năng cơ bản nhất. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã, giá thành và hãng công nghệ. Người dùng có nhiều chọn lựa phù hợp theo mục đích dùng cấu hình và thiết kế của từng loại sản phẩm. Chính điều này đã đem lại nhiều khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm cho mỗi gia đình.
Hiện nay trên thị trường có nhiều shop đại lý bán sản phẩm Android TV Box, đây là một dòng sản phẩm mới được trang bị hệ điều hành mở Android nên sản phẩm đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Tại Hà Nội để tìm được một đại lý mua Android Box khách hàng cần chú ý các tiêu chí như:
+ Đại lý bán sản phẩm có uy tín, chất lượng ko
+ diện tích đại lý (số lượng sản phẩm, hệ thống bán hàng) như thế nào?
+ Chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng trước và sau lúc mua, đại lý có hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng về sản phẩm ko
+ Chế độ bảo hành của sản phẩm như thế nào?
+ Giá cả, chương trình khuyến mãi của đại lý so với những nơi khác?
Dựa vào các tiêu chí trên, khách hàng có thể tự tin để chọn lựa cho gia đình mình một sản phẩm Android TV box hài lòng nhất.
Nếu bạn đang phân vân tìm một địa chỉ mua Android TV Box tại Hà Nội, hãy liên hệ với Hdradio – một trong những đại lý phân phối Android TV Box hàng đầu Việt Nam. Là một đại nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phân phối những sản phẩm Android TV Box với các thương hiệu nổi tiếng, khách hàng có thể chắc chắn yên tâm về chất lượng của sản phẩm được HDradio cung cấp.
+ HDradio phong phú về thương hiệu sản phẩm nên khách hàng có nhiều thời cơ để so sánh, trải nghiệm và chọn lựa sản phẩm thích hợp với nhu cầu của mình.
+ Chính sách bán hàng hấp dẫn nhiều quyền lợi cho khách hàng
+ Cam kết với khách hàng chỉ bán sản phẩm chất lượng chính hãng, nói ko với các sản phẩm có chất lượng kém và nguồn gốc xuất xứ ko rõ ràng.
+ Liên tục cập nhật những nhiều moden thế hệ mới nhất, công nghệ năng động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
+ Sản phẩm Android TV Box được bảo hành dài hạn, 1 đổi 1,... giúp khách hàng thoải mái và yên tâm lúc mua hàng tại HDradio.vn.

Bạn có thể đến HDradio.vn tại địa chỉ: 77B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Thủ đô hoặc liên hệ Hotline: 0917.000.914 để được tư vấn, trải nghiệm những tính năng miễn phí của những thiết bị Android TV Box tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.