Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Info Post
Hiện nay, đời sống ngày càng phát triển thì việc mỗi hộ gia đình muốn sở hữu một phòng chiếu phim thu nhỏ là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiếu phim 3D khác nhau, nhiều nhà cung cấp dịch vụ trong khi đó bạn không phải là người am hiểu nhiều về lĩnh vực này. Vậy đâu mới là địa chỉ mua máy chiếu phim 3D uy tín tại Hà Nội, đảm bảo cả về chất lượng, giá thành cho đến dịch vụ. Và thương hiệu Hdradio chính là một địa chỉ uy tín như thế,  vậy Hdradio có gì khác biệt để khách hàng có thể tin tưởng?

Sản phẩm đa dạng và luôn có sẵn
Khi đến với Hdradio quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được một thiết bị máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng đến từ các thương hiệu sản xuất uy tín. Dù bạn tìm kiếm sản phẩm với mức giá bao nhiêu, cấu hình như thế nào thì khi đến với Hdradio bạn sẽ hài lòng về mọi thứ. Nếu khách hàng chưa xác định được mua loại máy chiếu phim 3D nào, các nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết giúp quý khách có thể chọn được một sản phẩm máy chiếu phù hợp nhất.
Dòng máy chiếu phim 3D thường có giá thành khá cao so với các thiết bị máy chiều dùng để trình chiếu thông thường, bởi thế mà nhiều đơn vị đăng bán trên website nhưng trên thực tế tại showroom cửa hàng lại không có, điều này khiến khách hàng không thể đến xem trực tiếp, trải nghiệm trước khi mua. Nhưng khi đến với Hdradio khách hàng sẽ không bao giờ gặp phải tình huống đó, bởi tại Hdradio các thiết bị máy chiếu phim 3D mới nhất của các thương hiệu đều được chúng tôi bổ sung thường xuyên và luôn có sẵn.
Đảm bảo về giá và các dịch vụ
Không chỉ đa dạng về sản phẩm, Hdradio còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về mức giá bán và dịch vụ bán hàng, sau bán hàng chu đáo. Hdradio cam kết sản phẩm máy chiếu 3D được bán với mức giá cạnh tranh nhất, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, ưu đãi cho các dòng sản phẩm máy chiếu, giúp khách hàng sở hữu được thiết bị máy chiếu phim 3D phù hợp nhất với mức giá rẻ nhất.
Hdradio hỗ trợ dịch vụ 24/24, giao hàng trên toàn quốc  miễn phí với đơn hàng trên 200.000 VND,  thời gian bảo hành lâu dài chuyên nghiệp.
Cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng chiếu
Sau khi mua máy chiếu phim 3D tại Hdradio, nếu quý khách muốn thiết kế một phòng chiếu phim tại gia thì đừng ngần ngại chia sẻ điều đó với chúng tôi. Bởi thương hiệu Hdradio cũng đã có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt phòng chiếu phim gia đình, phòng chiếu phim kinh doanh. Nếu khách hàng đã tin tưởng chọn mua sản phẩm máy chiếu phim tại Hdradio thì hãy cho chúng tôi một cơ hội nữa để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cùng “rạp chiếu phim mini tại gia”, mọi yêu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất đều sẽ được Hdradio thực hiện chu toàn nhất.
Xem thêm: Một số chú ý cần phải biết khi mua máy chiếu phim 3D 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.