Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Info Post
Hãng HIMEDIA Việt Nam vừa công bố ra thị trường TV Box H8 PLUS 2016 với cấu hình được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định vị trí của hãng trong lĩnh vực Android TV Box
Theo phản hồi của nhiều chuyên gia kỹ thuật, HiMedia từ lâu đã nổi tiếng với thế mạnh vể khả năng xử lý âm hanh và hình ảnh của những vật dụng TV Box với series Android Box Q đang là tiên phong, tuy nhiên với Series Android Box H, hãng tiếp tục thể hiện ưu thế của mình trong thị phần vật dụng tương trợ chơi games.
HiMedia H8 Plus có cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân, 64 bit, tốc độ xử lý tối đa 4xl.5ghz. Kết hợp với đó là RAM 2G DDR3, giúp chạy êm và mượt tất cả các ứng dụng cũng như game khủng hiện nay
Android 5 một OS - Hệ điều hành hoàn toàn mới
HIMEDIA H8 Plus với hệ điều hành Android 5 một nhanh, mạnh và ổn định với giao diện mới và hoàn toàn tương thích với hơn 1 000.000 ứng dụng tren Google play, Game, TV, Truyền Hình, Facebook, Youtube, KODI..
HDMI 2 0 Với Độ phân giải tối đa 4K@60fps cao cấp 2016
Công nghệ HDMI 2 0 giúp chiếc HIMEDIA H8 Plus có khả năng truyền tải những video với bitrate khủng nhất hiện nay, khả năng xem video 4K@60fps cao cấp trong khi các vật dụng bình thường khác chỉ tương trợ tối đa tần số quét @30fps. Tích Hợp công nghệ H.265 giúp khả năng truyền tải video online mượt mà, nhanh mạnh hơn với công nghệ cũ H.264 ở những android box khác, tức với cùng một file cùng dung lượng, cùng một băng thông truyền tải mạng thì công nghệ H.265 sẽ giúp truyền tải file mượt và nhanh hơn.
Android TV Box HIMEDIA H8 plus sẽ đem lại những trải nghiệm bất thần về phim ảnh, truyền hình online cũng như các game online trực tuyến mạnh mẽ hiện nay.
Nâng cấp đặc biệt ở HIMEDIA H8 Plus 2016:
· CPU Rockchip RK3368 Octa Core - Cortex A53, 64Bit
· Bộ nhớ trong 16G eMMC
· Ram 2G
· Tích Hợp Bluetooth 4.0
· Wifi AC Dual Band mạnh mẽ với hai Anten WiFi
· 3 Cổng USB.
· Vỏ Nhôm Nguyên Khối.


Hình ảnh thực tế:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.