Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Info Post
Dòng Android TV Box của Himedia hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi những chức năng ưu việt mà thiết bị mang lại. Trong đó có thể kể đến Himedia H8 Plus và Q10 Pro. Tình trạng “cháy hàng” là điều dễ thấy ở nhiều của hàng bán thiết bị này. Chính vì thế do đó, một số cửa hàng Việt Nam đã tìm cách nhập HiMedia box phiên bản nội địa Trung Quốc hoặc nhập hàng qua trung gian rồi chuyển về Việt Nam không thông qua kênh Phân Phối Chính Thức VINAGO

Trong hợp đồng Phân Phối Độc Quyền giữa cty VINAGO và HIMEDIA đã quy định rất cụ thể, nếu trong thời gian VINAGO phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam, nếu VINAGO hoặc HIMEDIA phát hiện ra 1 sản phẩm HiMEDIA thuộc 1 hoặc những lô hàng xuất cho một đơn vị nào đó mà tuồn được về thị trường Việt Nam, không qua kênh phân phối duy nhất của VINAGO Co ,.ltd thì HIMEDIA và VINAGO hoàn toàn có quyền cắt, không bảo hành cho tất cả sản phẩm thuộc những lô hàng xuất cho đơn vị đó.
Chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi khách hàng tốt nhất, ,dịch vụ chăm sóc, bảo hành khách hàng chu đáo nhất của hãng, chúng tôi xin để ý khách hàng lúc mua sản phẩm HiMEDIA cần nắm rõ nguồn gốc sản phẩm có thuộc đúng kênh phân phối của cty VINAGO hay không. Trong trường hợp nếu khách hàng phát hiện đơn vị cung cấp sản phẩm HiMedia không chính hãng, rất mong nhận được sự phản ảnh của quý khách và đại diện VINAGO sẽ có những hỗ trợ, phần thưởng xứng đáng để bảo đảm quyền lợi khách hàng!
Hoặc do sản phẩm hd android tv box HiMedia hiện nay đang quá hot nên một số đơn vị đã nhập phiên bản nội địa HIMEDIA Trung Quốc để bán trên thị trường Việt Nam.
các bạn chú ý bản HiMedia nội địa Trung Quốc mặc định thường có đặc điểm sau:
– Giao diện tiếng Trung Quốc
– Firmware không có PLay Store (CH PLay)
– Không sử dụng được Youtube
– Do thị trường Trung Quốc nhất là nên hầu hết sản phẩm android box đều không hoặc hỗ trợ không tốt Youtube, CH PLay và những ứng dụng Google hay Quốc Tế.
Kỹ thuật HiMedia đã khuyến cáo, tất cả các bản HIMEDIA quốc tế không tương thích với Firmware nội địa Trung Quốc, nếu bản quốc tế up nhầm bản Trung Quốc có thể làm sản phẩm chết FLASH hoặc chẳng thể recovery lại được bản firmware Quốc Tế, mất CH PLay. ngược lại phiên bản HiMedia cho thị trường nội địa Trung Quốc có một vài thiết kế phần cứng khác biệt với bản quốc tế nên không thể dùng được Firmware Quốc Tế. tuy vậy hiện nay một số đơn vị vẫn nhập phiên bản nội địa Trung Quốc sau đó dùng thủ thuật, hack, để up đè firmware quốc tế với giao diện Tiếng Anh.

Do thời gian vừa qua, một số khách hàng đem bản nội địa cài firmware tiếng Anh nhưng thường xuyên gặp lỗi Playstore bị treo, không tải được PlayStore, hoặc sản phẩm được đem tới trong tình trạng Brick, chết flash sau lúc dùng 1 thời kì ngắn… Chính cho nên chúng tôi xin khuyến cáo phiên bản HiMedia nội địa Trung Quốc không thể tương thích với firmware quốc tế và ngược lại không được up firmware nội địa cho những bản HiMedia quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.