Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Info Post
TV Box Remix Mini được sử dụng trên nền tảng Android 5.1, cho phép bạn cài đặt và dùng hơn 1,6 triệu ứng dụng app store, dùng để giao tiếp, giải trí, làm việc,…
Một ưu điểm mà hầu hết khách hàng yêu thích lúc dùng nó là tiến độ khởi động thiết bị cực nhanh, chỉ trong vài giay, giao diện làm việc đã hiện ra ngay trước mắt. Bạn chỉ cần chạm vào logo cảm biến Remix để bật nguồn.
Android Box TV Remix Mini được trang bị chipset 64-bit mới nhất và có khả năng cải thiện hiệu suất từ 20-30% so với chipset 32-bit. Bạn sẽ ko còn phải lo lắng về những phiên bản của phần mềm bạn dùng vì tất cả đều tương thích tối với Android Tivi Box Remix mini. Với Android 5.1, tất cả đều hoạt động rất tốt.
Tiết kiệm năng lượng, hiệu năng vô đối
Điểm đặc trưng của PC ở bất kì đâu đều có công suất từ 65 – 250W. Với hiệu năng vượt trội chiếc PC thông thường nhưng Remix mini chỉ tiêu tốn 10W. Mức công suất này tương đương một chiếc smartphone cùng cấu trúc CPU nhưng bạn sẽ làm được nhiều việc hơn trên một chiếc Android TV Box Remix mini.
Android TV Box Remix Mini ko phải là một chiếc PC truyền thống. Nhiều người vẫn đang tiêu tốn hàng chục triệu đồng để có được cấu hình máy tính mới nhất và mạnh nhất chỉ để check mail và xem Youtube . Remix Mini nhận ra rằng có rất nhiều cách để tạo ra chiếc máy tính. Với đội ngũ kĩ sư hàng đầu ngày đêm làm việc về phần cứng lẫn phần mềm, Remix Mini thực sự đã sẵn sàng cùng phương châm : Nhỏ nhưng có võ.
Cho dù sở hữu kích thước nhỏ bé trong lòng bàn tay, Android tivi Box Remix Mini được trang bị mọi kết nối: WIFI, LAN RJ45, Bluetooth 4.0, USB, HDMI.
Những kết nối này giúp Remix Mini bước lên tầm cao mới, hữu dụng trong mọi tình huống.
Máy tương trợ kết nối Bluetooth với loa ngoài hoặc tay bấm chơi game không dây, cộng với các tính năng nói trên thì chúng ta hoàn toàn có thể dùng Remix Mini như một chiếc Android TV Box để xem phim, xem TV chơi game,…
Như một chuỗi giải trí tại gia, máy tính android Remix có dung lượng RAM 2GB, Flash 16GB giúp bạn xem online và tải về để xem offline. Với giao diện đẹp và như giao diện của một chiếc PC hay Laptop thông thường bạn dùng hàng ngày
Hình ảnh thực tế: 




Thông số kỹ thuật Android tivi box Remix Mini:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.