Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Info Post
android box tv Q10 IV Quad Core Android được update từ phiên bản HiMedia Q10II. Q10 IV được trang bị CPU A9 lõi tú, 8GB EMMC ROM, HĐH Android 4.4, RAM 2GB DDR3. Thiết bị có khả năng hỗ trợ H.264, H.265 giải mã và đầu ra của Video 4K, hỗ trợ lưu trữ SATA đĩa cứng, USB 3.0
1. Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback
Q10 QUAD-CORE trang bị chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay.
2. Âm thanh 7.1 Audio
Himedia Q10 IV - mang đến trải nghiệm âm thanh cao đỉnh cao. Downmix và Passthrough âm thanh Dolby TruHD 7.1, DTS HD MA lossless HD-Audio. Hỗ trợ tất cả các định dạng HD-Audio bao gồm 5.1 DTS/DOLBY cũng hỗ trợ tương tự vừa downmix vừa passthrough.
3. Hỗ trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO
Himedia Q10 IV - hỗ trợ tất cả các định dang như BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.
XBMC Media Center
XBMC là trung tâm giải trí không thể thiếu trên các Android TV Box, cho phép người sử dụng tùy biến chơi video, music, TV, podcost.... Với Himedia Q10 quadcore, XBMC đã được cài đặt sẵn trong firmware, hỗ trợ giải mã video phần cứng.
4. Google Play
Google Play được tích hợp sẵn trong firmware Android Tv Box Himedia Q10 IV, giúp dễ dàng tải ứng dụng từ kho ứng dụng khổng lồ của Google.
5. SKYPE - Dễ dàng kết nối bạn bè người thân
Sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Q10 IV giúp bạn dễ dàng giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân dù họ ở bất kỳ đầu trên thế giới.
Q10 QUAD-CORE hỗ trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cách xa. Dễ dàng kết nối với bất kỳ mạng internet và bất kỳ chuẩn bảo mật nào, giúp bạn dễ dàng truy cập và chia sẻ mọi thứ qua wifi.
Cùng rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn khác…
Hình ảnh thực tế:
ANDROID TV BOX HIMEDIA Q10 IV

Himedia Q10IV và ổ cứng gắn trong 3TB


 Mặt trước Himedia Q10 IV

Bộ sản phẩm Himedia Q10 IV bao gồm: Dây nguồn, cáp HDMI, điều khiển, thân máy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ANDROID TV BOX Q10 IV 

Xem thêm:
·        Himedia q10 Pro
·        Himedia H8 plus

·        Minix neo U1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.