Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Info Post
Android TV Box là một thiết bị giúp biến tivi thường thành smart tivi, có thể nói đây là sản phẩm biến ngôi nhà bạn trở thành không gian giải trí đa phương tiện tối ưu nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Anroid TV Box với đa dạng hãng sản xuất; mẫu mã và cấu hình. Chính vì điều này nên khiến cho khách hàng khi lựa chọn cho gia đình mình một Anroid TV Box khá khó khăn. Bài viết này, HDradio sẽ giới thiệu tới quý vị các dòng Anroid TV Box nổi bật hiện nay và giúp các bạn biết Anroid TV Box hãng nào tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình bạn.

Hiện nay hai thương hiệu ổn định, nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm Android TV Box đó là Minix và MyGica và gần đây xuất hiện thêm Himedia. Nhìn chung các hãng sản xuất đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, Hồng Kông, có chất lượng tương đối giống nhau. Các hãng như Himedia, Minix được hỗ trợ khá nhiều và mạnh từ phía nhà sản xuất nên lượng khách hàng tại Việt Nam tin dùng vào thiết bị này rất nhiều.
1. Himedia
Được thành lập năm 2005 là công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ cao trong thiết kế và sản xuất các thiết bị đầu phát HD, Android TV Box, IPTV Box… Các sản phẩm của Himedia luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt nhất như: CE; FCC; RoHS. Thể mạnh của Himedia đi đầu trong đó là về lĩnh vực HD player; Android TV Box về mảng hình ảnh, âm thanh.
 Xuất phát điểm từ các thiết bị HD Player, nhưng khi Himedia chuyển xu hướng sang Android TV Box vẫn lất tiêu chuẩn của HD player cho các sản phẩm của mình. Himedia theo đuổi và sử dụng dòng chip Hisilicon của Huawei. Đây là dòng chip cao cấp về âm thanh và có khả năng xử lý được 3D và 4K tuyệt đẹp mà không có dòng chip nào có thể sánh kịp. Một số sản phẩm nổi bật hiện nay của hãng như Himedia H8PlusHimedia Q10 Pro
2. MINIX
Được thành lập từ năm 2008, Minix  nổi lên như một nhà lãnh đạo trong sự phát triển của thế hệ máy tính tiếp theo. Công ty đã thiết lập nên một tiền lệ máy tính xách tay mới và công nghệ trung tâm truyền thông.
Android TV Box do Minix sản xuất là sản phẩm được bình chọn là thiết bị giải trí tốt nhất năm 2013. Thiết bị có nhiều mẫu mã phong phú, chế độ bảo hành hoàn hảo đổi mới trong thời gian bảo hành trong trường hợp sản phẩm lỗi do sự cố kỹ thuật.
3. Mygica
Mygica là thương hiệu chuyên sản xuất Android TV Box thuộc tập đoàn Geniatech HongKong được thành lập từ năm 1997. Với gần hai thập kỷ phát triển các thiết bị kỹ thuật số đến từ Hồng Kông này luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất về công nghệ hiện đại.
Mygica đã được cấp chứng chỉ chất lượng quốc tế vào năm 2003 với dây chuyền sản xuất được đảm bảo khắt khe theo đúng tiêu chuẩn. Cùng với đó thì thương hiệu tiên phong trong việc hình thành và phát triển hệ thống Android Tv Box cho mọi nhà nên cấu hình của sản phẩm luôn được đi kèm với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
4. Kiwibox
KiwiBox là thương hiệu sản xuất Android TV Box của người Việt đang được phân phối trên toàn Việt Nam và đang được mở rộng thị trường tới các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Mở đầu cho sự ra đời của Kiwibox chính là sản phẩm biến TV thường thành TV thông minh Android TV Box S6. Chỉ với hoen 1 triệu đồng cho bộ sản phẩm Android TV Box S6 có kết nối internet là bạn đã được sử dụng một chiếc smart TV theo đúng nghĩa đem lại một không gian giải trí đa phương tiện ngay trong chính gia đình bạn. Thiết bị này sử dụng dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm như các sản phẩm laptop, smartphone mà mọi người hay dùng.
Tất cả các hãng sản xuất Android TV Box mà HDradio đã giới thiệu ở trên đều là nhũng thương hiệu nổi tiếng, đình đám trên thị trường công nghệ. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Chúc các bạn sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.